• Hotline: 0973.503.632
  • Phone: (024) 3643.6501
TẤT CẢ DANH MỤC
Giỏ hàng
0
Hỗ trợ khách hàng
  • KINH DOANH PHÂN PHỐI
    Ms. Huyền: 0976 86 55 33
    zalo Viber
  • KINH DOANH PHÂN PHỐI
    Ms. Nguyệt: 0967 515 369
    zalo Viber
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT
    Mr. Tài: 0989 581 065
    zalo Viber
Email hỗ trợ
  • haingancctv@gmail.com
    Viber
Thống kê
  • Trực tuyến: 3
  • Lượt xem theo ngày: 2128
  • Lượt truy cập: 068755

Chính sách đổi trả sản phẩm

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Hải Ngân là sản phẩm chính hãng. Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Chăm sóc khách hàng 024.3643.6502

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của Hải Ngân.

 1. Được đổi hàng khi sản phẩm chưa qua sử dụng

 * Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Hải Ngân.

* Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

* Thời gian áp dụng: Không quá 7 ngày tính từ ngày mua hàng.

 

 2. Được trả lại hàng và hoàn tiền

 Hải Ngân sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau:

 * Sản phẩm không đúng chủng loại và mẫu như khách hàng đã đặt trước.

 * Sản phẩm không đạt chất lượng : quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

 

3. Điều kiện chấp nhận đổi trả

 Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

* Sản phẩm bị lỗi phần cứng được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

* Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).

* Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

* Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành...

*Khi đủ các điều kiện nêu trên, Hải Ngân sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

 

4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

 * Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của công ty.

 * Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 0243.643.6502 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

5.Quy trình thủ tục đổi trả hàng

 * Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Phòng bảo hành của Hải Ngân để được kiểm tra sản phẩm và làm thủ tục đổi trả.

* Sau khi có xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc của Hải Ngân việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hải Ngân và của Trung tâm bảo hành của Hãng.

* Điện thoại phòng bảo hành và chăm sóc khách hàng của Hải Ngân : 024.3643.6502 - 097 686 5533

 

Các tin mới hơn: